Searching...
Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Đi tìm mua máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ

Chọn mua máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ là nhu cầu rất thiết thực của người mua hàng hiện nay. Đặc biệt là những ai có nhu cầu kinh doanh đồ uống nhưng mới khởi nghiệp, cho nên việc tìm được một chiếc máy xay giá rẻ để đáp ứng được nhiều nhu cầu xay là vô cùng cần thiết. 

Thế nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bị làm nhái, hàng kém chất lượng bị lẫn lộn với hàng chính hãng được bán với giá rất hấp dẫn. Chính vì vậy, tìm mua máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo và phù hợp với nhu cầu sử dụng đang khiến nhiều người mua hàng gặp không ít những khó khăn. 

Thông thường khi đi mua hàng khách hàng rất chú ý đến các tiêu chí như chất lượng, giá thành, thương hiệu, địa chỉ phân phối và đặc biệt là chế độ bảo hành… trong đó tiêu chí chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành là được quan tâm hơn cả. Để săn hàng giá rẻ thì bạn không nên tìm đến các siêu thị điện máy vì ở đây hầu hết chỉ có các loại máy xay sinh tố gia dụng, chuyên dụng trong gia đình mà thôi. Bạn nên tìm kiếm các địa chỉ bán hàng Online, vì những địa chỉ này có rất nhiều cơ sở, đơn vị có hàng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nơi sản xuất, giống như một đại lí cấp 1.


Máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1600W
Máy xay sinh tố công nghiệp Shika – sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ nhưng chất lượng. Có thể nói rằng, trong các dòng máy xay sinh tố công suất lớn có mặt trên thị trường hiện nay thì dòng máy xay sinh tố công nghiệp Shika là dòng sản phẩm khá nổi bật, với chất lượng không hề thua kém một sản phẩm nào. Máy được nhập khẩu trực tiếp tại Đài Loan, sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với mô tơ được quấn bằng đồng nguyên chất, hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ, thích hợp với cơ sở kinh doanh yêu cầu thời gian làm việc liên tục. Bên cạnh đó là mô tơ chạy rất êm hạn chế một cách tối đa tiếng ồn khi máy hoạt động.

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika với dao xay được làm bằng thép Titan không gỉ, cứng, siêu sắc bén. Không những có thể xay được các loại thực phẩm thông thường mà máy còn có thể xay đá viên, đậu nành nguyên xác, sữa ngô nguyên xác rất dễ dàng và nhanh chóng, thay thế cho một máy xay đậu nành, máy làm sữa ngô chuyên dụng. Bên cạnh đó, với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt, giá thành rẻ hơn so với giá chung trên thị trường. Chính vì vậy mà máy xay sinh tố công nghiệp Shika rất được ưa chuộng. 

Sử dụng sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn những giải pháp và những trải nghiệm mới trong công việc chế biến. Bạn sẽ cảm nhận được sự tiện lợi, nhanh chóng và đơn giản trong chế biến một cách tối ưu nhất. Để sở hữu được một trong những sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp Shika giá rẻ, chế độ bảo hành tốt nhất, bạn hãy nhấc máy lên và gọi điện ngay đến cho Halo Shopping hoặc truy cập vào trang web: halohalo.vn để có thêm nhiều thông tin về từng sản phẩm và đặt hàng nhanh nhất. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét