Searching...
Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Điểm danh các mẫu máy massage chân tốt nhất

Có rất nhiều loại máy massage chân tốt có tác dụng massage chân, chăm sóc đôi chân của bạn. Khi hoạt động thiết bị này sẽ kích thích, tác động trực tiếp vào các huyệt đạo, giải phóng cơ bắp bị căng cứng, xoa dịu nhức mỏi, đau nhức, giúp các dây thần kinh ở chân được thư giãn tối đa. Máy massage chân có tác dụng massage, xoa bóp, day huyệt làm giảm đau nhức do đi lại, thấp khớp, giúp người dùng bớt mệt mỏi và căng thẳng. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy massage, trong đó các mẫu máy massage chân tốt nhất phải kể đến các loại máy massage chân Nhật Bản, máy massage chân hiệu Foot…Đây là những dòng máy massage chân tốt, dùng hiệu quả, bền đẹp và an toàn, giá cả phải chăng. 

Máy massage chân hiệu Foot là loại máy massage chân được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Hiện tại thì thiết bị này được người tiêu dùng khá ưa chuộng bởi giá cả phải chăng và dùng có hiệu quả lại bền. Động cơ cải tiến, các hình thức massage như day huyệt, đấm bóp, massage nhào, massage trị liệu mang đến sự chăm sóc hoàn hảo cho đôi chân của bạn, giúp bạn hết đau nhức, tê buồn chân, giảm cảm giác mệt mỏi nhanh chóng.


Máy massage chân Shika 8910 Nhật Bản: Với thiết kế chắc chắn và ứng dụng công nghệ Nhật Bản do hãng Shika nổi tiếng sản xuất, máy massage chân Shika 8910 là một trong những chiếc máy massage chân Nhật Bản rất được tin dùng. Thiết bị có khả năng  làm giảm chứng nhức mỏi, tê buồn chân, lạnh chân, kích hoạt các huyệt đạo dưới lòng bàn chân để hỗ trợ cho các bộ phận khác làm việc hiệu quả Ngoài ra thiết bị còn tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu giúp não hoạt động minh mẫn, giảm bớt các triệu chứng lo âu, buồn phiền, stress, giúp người dùng ngủ ngon hơn, điều trị bệnh mất ngủ hiệu quả.

Máy massage khử mùi hôi chân SHIKA cũng là một chiếc máy massage chân của Shika Nhật Bản nhưng lại có ưu điểm nổi bật đó là ngoài tính năng massage chân thì thiết bị này còn có tính năng khử mùi hôi chân rất tốt. Nhờ tính năng diệt khuẩn, massage, máy massage chân khử mùi Shika mang đến sự chăm sóc toàn diện. Thiết bị này phù hợp với những ai hay bị đau nhức chân, chân có mùi hôi khó chịu do ra nhiều mồ hôi, đi giày dép nhiều. 

Máy massage chân SHAKI -2015 là loại máy massage chân cổ cao nên còn có tên gọi khác là máy massage bắp chân. Thiết bị có nguồn gốc Nhật Bản, dùng rất bền và hiệu quả. Chiếc máy massage chân Shaki 2015 này không chỉ có chức năng massage bàn chân, cổ chân mà nó còn có chức năng massage bắp chân rất hiệu quả, giúp giảm mỡ bắp chân đáng kể. 

Máy massage bắp chân Shika 8911 cũng thuộc dòng máy massage chân cổ cao của Shika, thiết bị này được đánh giá là chiếc máy massage chân tốt hàng đầu hiện nay, được nhiều người tin dùng. Với các cơ chế, đặc điểm massage như nhào massage cơ bản, các túi khí ép massage nhấn sâu, sưởi ấm lòng bàn chân bằng vật lý trị liệu, các con lăn massage 3D tác động, máy massage chân Shika 8911 massage triệt để mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho bạn khi sử dụng chiếc máy massage chân này.

Hiện các mẫu máy massage chân kể trên đang có sẵn tại Halo Shopping, liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất qua địa chỉ sau:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét