Searching...
Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Đánh giá của khách hàng khi mua xe đạp tập thể dục Spin Bike tại Halo Shopping

Vài ngày trước chị Lan có gửi đến website của chúng tôi một số đánh giá về sản phẩm có tên xe đạp tập thể dục Spin Bike. Sau khi được ông anh giới thiệu, chị Lan có tìm hiểu thông tin của máy tập xe đạp này trên mạng và thấy rằng sản phẩm này đang được rất nhiều người lựa chọn nên đã quyết định mua và chia sẻ với chúng tôi, chị Lan không thất vọng về quyết định của mình. Hãy nghe những lời chia sẻ của chị Lan dưới đây để hiểu rõ về hiệu quả của dòng máy tập này mang lại nhé!

“Cảm ơn Halo Shopping đã mang lại cho tôi một sản phẩm tuyệt vời này. Bởi vì có nó mà tôi đã thêm tự tin hơn khi có thể kiểm soát được cân nặng của mình. Thời gian khoảng 2-3 ngày đầu tiên, tôi ham hố tập luyện hàng ngày. Đúng như nhiều người chia sẻ khi mới bắt đầu tập chưa quen nên tôi cảm thấy hơi đau đầu gối và các khớp xương. Và đến khoảng 1 tuần sau khi đã quen dần với những vận động thì cảm giác đau nhức đó không còn nữa. 
Xe đạp tập thể dục trong nhà Spin Bike
Chiếc xe đạp tập trong nhà Spin Bike mà tôi mua
Ban đầu có hơi hoài nghi nhưng thực sự tôi không ngờ hiệu quả lại tốt đến vậy. Sau thời gian khoảng 15 ngày, tôi leo lên cân đo thì thấy có giảm được 2 kg nhưng không như mong muốn nên có hơi nản và muốn bỏ cuộc. Nhưng sau khi gọi điện lại cho Halo Shopping, nhân viên tư vấn và giải đáp tận tình thì tôi mới  biết ra nguyên nhân là do tôi không kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể. Bởi ham hố tập nhiều quá cộng với công việc ở công ty mệt mỏi khiến tôi ăn nhiều hơn so với bình thường, ăn xong là leo lên giường ngủ luôn. Biết được cốt lõi sự việc, tôi kiềm chế việc ăn uống lại và sắp xếp lại cường độ tập hợp lý hơn. Thế là sau 1 tháng kể từ ngày bắt đầu tập thể dục bằng máy tập đạp xe, tổng cộng tôi đã giảm được 7kg. Tinh thần trong người luôn sảng soái và tràn trề sức sống nên làm việc gì cũng suôn sẻ. Hơn hết nữa, không chỉ giảm được cân thôi đâu, vòng eo lùng nhùng ngấn mỡ của tôi, nay đã thon gọn, săn chắc hơn nhiều. 

Một lần nữa, cảm ơn ông anh của tôi, cảm ơn Halo Shopping đã mang chiếc máy tập thể dục tuyệt vời này đến với tôi. Sắp tới, tôi cũng đang có ý định mua con xe đạp thể thao cho cu cậu nhà tôi sắp vào cấp 3 để tự đạp xe đến trường, khỏi cần đưa đi đón về. Tôi cũng ưng một chiếc rồi và sẽ liên hệ với Halo Shopping sớm để đặt hàng.”

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916180361 – 0987636081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Email: Sales@halohalo.vn
Website: http://haloshopping.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét