Searching...
Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Máy hút bụi công suất lớn cho nhà xưởng

Công việc vệ sinh nhà xưởng luôn đòi hỏi nhiều công sức và chi phí. Với những diện tích mặt sàn nhỏ thì có thể không đề cập tới, tuy nhiên với những diện tích mặt sàn nhà xưởng, hay diện tích siêu thị lớn, nhà hàng, khách sạn... thì vấn đề vệ sinh mặt sàn sẽ là một cản trở cực lớn nếu không có công cụ hỗ trợ.
Hình ảnh chiếc máy hút bụi công suất lớn cho nhà xưởng
Máy hút bụi công suất lớn - Một trong những thiết bị hỗ trợ đắc lực cho công việc vệ sinh mặt sàn. Được thiết kế đặc biệt, khác biệt so với dòng máy hút bụi gia dụng khác, cụ thể là:

- Công suất motor lớn đa số từ 1KW trở lên
- Máy có thể sử dụng nhiều motor hoạt động độc lập hoặc hoạt động đồng bộ với nhau.
- Dung tích thùng chứa rác có thể tích lớn, có loại 15 lít, loại 30 lít, loại 50 lít hay thậm chí là trên 100 lít.
- Máy có thiết kế thường lớn hơn các máy hút bụi gia dụng thông thường.
- Ngoài ra còn một số đặc điểm khác.

Về mặt cách thức hoạt động hay công dụng của sản phẩm thì cũng gần tương đồng với máy hút bụi gia dụng thông thường, tuy nhiên với motor công suất lớn, chiếc máy hút bụi công nghiệp công suất lớn cho nhà xưởng còn có khả năng hút nước, hút rác thải công nghiệp một cách hiệu quả nhất.

Hiện nay trên thị trường, dòng máy hút bụi công suất lớn cho nhà xưởng có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng và xuất xứ khác nhau, bạn có thể tìm kiếm qua Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác sẽ thấy được các bên cung cấp sản phẩm này. Trong các thương hiệu nổi tiếng đó phải kể đến là thương hiệu HiClean, TopClean hay Camry... có chất lượng rất tốt, độ bền cao, ít lỗi vặt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét