Searching...
Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Gối massage hồng ngoại Hàn Quốc giá rẻ

Trong các loại gối massage hồng ngoại giá rẻ thì gối massage hồng ngoại Hàn Quốc là loại gối đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam. Có nhiều địa chỉ bán gối massage hồng ngoại Hàn Quốc nhưng không phải địa chỉ nào cũng bán gối xịn với mức giá rẻ. Thường thì các chủ cửa hàng sẽ dựa vào chất lượng gối để tăng giá sản phẩm với lý do hàng chuẩn thì giá phải đắt. Ngay khi vào siêu thị bạn cũng thấy ngay giá gối massage không dưới 3 triệu đồng. 

Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một địa chỉ bán gối massage hồng ngoại Hàn Quốc giá rẻ đó là Halo Shopping. Công ty này là đại lý phân phối cấp 1 của các hãng gối massage Hàn Quốc ở Việt Nam, chính vì thế nên đảm bảo hàng chính hãng mà mức giá lại rẻ hơn rất nhiều so với các siêu thị hay các cơ sở kinh doanh khác nhập lại hàng của công ty và bán ra trên thị trường.


Gối massage hồng ngoại Hàn Quốc có thiết kế thông minh với các quả cầu massage và chế độ hồng ngoại có tác dụng loại bỏ những cơn đau nhức cơ thể, xua tan stress, mệt mỏi, phục hồi thể trạng và mang đến tinh thần sảng khoái cho người dùng. Khả năng massage, xoa bóp, day huyệt, chăm sóc sức khỏe cho con người bằng các quả cầu mát xa và chế độ hồng ngoại bên trong gối khiến cho gối massage Hàn Quốc trở thành thiết bị được nhiều người ưa chuộng, sánh ngang với gối massage hồng ngoại Nhật Bản.

Hiện ở Halo Shopping có hai mẫu gối massage hồng ngoại Hàn Quốc là gối massage hồng ngoại New MaGic NPL 818 và gối massage hồng ngoại New Magic NPL 819. Cả hai mẫu gối này đều rất chất lượng, dùng rất thích, được sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc rất chất lượng, có thể dùng được với nguồn điện tại nhà, nguồn điện trên xe hơi. Hai mẫu gối này được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp và cao su an toàn, 3 lớp vải lưới dày đẹp, mô tơ chạy êm ru.

Với thiết kế gồm 4 quả cầu massage bên trong gối giúp xoa bóp, massage các cơ bắp, ấn huyệt, massage toàn thân, massage chân, massage lòng bàn chân, thực hiện xoa bóp lăn, có các chế độ massage rung, massage lưng, massage đầu rất tốt cho sức khỏe. Chế độ hồng ngoại nóng trị liệu từ trường thúc đẩy lưu thông máu, giảm căng cứng cơ, giải tỏa hết nhức mỏi giúp người dùng phục hồi thể trạng nhanh chóng. Đây thực sự là hai mẫu gối massage hồng ngoại đáng dùng hiện nay, giá cả lại phải chăng. Mua gối ở Halo Shopping bạn sẽ được bảo hành 12 tháng, miễn phí giao hàng. Mọi chi tiết xin liên hệ với Halo Shopping để được tư vấn thêm:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét