Searching...
Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Dụng cụ tập gym cho nữ

Nhắc đến tập gym thường người ta nghĩ ngay đến cơ bụng 6 múi, “vai u thịt bắp” của cánh mày râu mà ít tai nghĩ đến vóc dáng thon gọn, cơ thể dẻo dai cân đối của chị em cũng là kết quả từ việc tập gym đúng cách. Điều đó làm nhiều người lầm tưởng rằng tập gym chỉ hợp với nam giới thôi còn chị em thì không nên tập vì sợ thân hình gân guốc, vạm vỡ.

Vậy đâu là sự thật, nữ giới có nên tập gym? Nếu có thì dụng cụ tập gym cho nữ nào tốt nhất?  Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết chia sẻ dưới đây nhé!

Tập gym đương nhiên là tốt rồi bởi gym hay bất kỳ môn thể thao nào khác cũng đều giúp rèn luyện sức khỏe. Đặc biệt khi nữ giới tập gym sẽ cho số đo 3 vòng chuẩn hơn, body săn chắc, quyến rũ hơn nhờ giảm đi một lượng mỡ thừa trong cơ thể đồng thời tăng sức đề kháng chống lại các vi khuẩn có hại, tránh được một số bệnh nguy hiểm đến sức khỏe.
Máy tập đạp xe trong nhà
Tập gym bằng xe đạp tập thể dục trong nhà
Chưa kể, khi tập những bài tập gym nhẹ nhàng, phù hợp với thể trạng của nữ giới sẽ kích thích sản sinh chất collagen và elastin, đây chính là hai yếu tố quan trọng giúp làn da trở nên căng mịn, hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn. Tập gym không chỉ giúp cơ thể chị em chống lại sự lão hóa mà còn giải toả căng thẳng mệt mỏi do áp lực trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Các cô gái nên biết, các bài tập gym rất da dạng với nhiều loại dụng cụ hỗ trợ khác nhau, chứ không phải cứ tập gym là chỉ có nâng tạ. Chả ai bắt bạn phải hỳ hục hít xà đơn hay nâng những con tạ nặng hàng chục kí như con trai thay vào đó là những bài tập đơn giản, nhẹ nhàng hơn phù hợp với cơ địa và thể trạng của nữ giới.
Ghế cong tập bụng Sport 360
Tập gym bằng dụng cụ tập bụng tại nhà
Tập gym cũng không nhất thiết là phải đến phòng tập khi mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều dụng cụ hỗ trợ tập gym tại nhà dành cho nữ giới như:

+ Xe đạp tập thể dục: Nếu bạn đang cần giảm mỡ ở đùi và bắp chân và mong muốn có một thân hình cân đối thì xe đạp tập thể dục là dụng cụ lý tưởng. Có máy tập này trong nhà, bạn có thể tranh thủ đạp xe mọi lúc mà không cần ra ngoài trời tập nữa.
+ Dụng cụ tập bụng: Đây là dụng cụ giúp bạn giảm mỡ thừa ở bụng hiệu quả nhờ các bài tập chuyên sâu vùng bụng. Khi mua thì nên chọn dòng máy tập có trang bị dây kéo cáp đàn hồi để thay thế cho tạ đơn.

Bạn có thể chọn cho mình dụng cụ thích hợp để hỗ trợ các bài tập gym trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Rất mong với những chia sẻ trên sẽ giúp phái đẹp yên tâm hơn với ý định tập gym tại nhà để tiết kiêm thời gian cũng như tiền bạc. Nếu bạn có nhu cầu mua dụng cụ tập gym tại nhà chất lượng và giá tốt nhất, hãy gọi đến Halo Shopping để được tư vấn, miễn phí lắp đặt và giao hàng tận nơi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét