Searching...
Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Phương pháp giảm cân sau sinh an toàn

Bạn vừa trải qua kỳ sinh nở, cơ thể đã ổn định lại nên bạn muốn giảm cân nặng để có được vóc dáng hoàn mỹ như xưa? Bạn muốn đuổi hết mỡ thừa ở bụng để tìm lại vòng eo thon gọn săn chắc như lúc chưa sinh nở? Chính vì thế nên bạn đang tìm phương pháp giảm cân sau sinh, tuy nhiên có một vấn đề đó là bạn cần phương pháp giảm cân an toàn vì bạn còn nuôi con nhỏ bằng sữa mẹ, thêm nữa bạn cũng  không muốn uống thuốc giảm cân hay nhịn ăn vì những phương pháp này lợi bất cập hại, không tốt cho sức khỏe và ảnh hưởng tới chất lượng sữa. 


Có một phương pháp giảm cân sau sinh an toàn đó là dùng máy rung giảm béo toàn thân hoặc dụng cụ tập eo. Hai cách này vừa không tốn thời gian, có thể áp dụng tại nhà, không cần phải uống bất cứ loại thuốc nào. Bạn đừng nghe theo những lời mời chào của những người bán thuốc giảm cân nhé bởi vì những loại thuốc đó chỉ khiến bạn lợi tiểu, mất nước, cũng đừng nhịn ăn bởi cơ thể sẽ ngay lập tức hứng chịu các tác dụng phụ như tim đập nhanh, chóng mặt, tiêu chảy thậm chí chảy máu dạ dày, thiếu hụt dưỡng chất. Bạn cũng sẽ đối mặt với nguy cơ mắc các bệnh như suy giảm trí nhớ, suy thận, suy tin, bị bệnh đường tiêu hóa, thiếu hụt canxi khi uống thuốc giảm cân. 

Hơn nữa, bạn vẫn đang nuôi con bằng sữa mẹ, việc nhịn ăn hoặc uống các loại thuốc giảm cân sẽ khiến bạn bị mất sữa, thậm chí không an toàn cho em bé của bạn. Các bác sĩ hoặc chuyên gia sức khỏe đều khuyên rằng nếu bạn đang nuôi con bằng sữa mẹ thì không nên uống bất cứ loại thuốc giảm cân nào, phải ăn uống đủ chất để cung cấp đủ dinh dưỡng cho bé.


Hiện nay nhiều mẹ sau sinh áp dụng phương pháp giảm cân an toàn bằng cách dùng các máy rung giảm béo như máy rung toàn thân Shika SKI và máy rung giảm béo toàn thân SHIKA -A3. Bằng thiết bị này, bạn chỉ cần đứng lên máy, điều chỉnh chế độ rung rồi bắt đầu tập các bài tập đơn giản như nhún, xoay người, lắc hông, kéo tay hoặc đơn giản là ngồi lên máy và cảm nhận nó giúp cơ thể hoạt động, đốt cháy calo và mỡ thừa mà thôi. Hãy dành khoảng 30 phút mỗi ngày để dùng máy rung giảm bép kết hợp với chế độ ăn ít tinh bột nhưng vẫn đủ chất để đủ sữa cho con ti và giữ sức khỏe cho mình, sau một thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ thấy cân nặng giảm xuống, vòng eo, đùi, mông, bắp chân bắp tay săn chắc, thon gọn hơn. 

Nếu không thích dùng máy rung giảm béo hoặc cân nặng của bạn không quá cao, bạn chỉ cần giảm mỡ thừa vùng eo thì bạn có thể dùng dụng cụ tập eo nhé. Cái này mua ở Halo Shopping chỉ có 110k, hàng chuẩn luôn chứ đừng mua loại 65k trên thị trường là hàng nhái dùng chán lắm. Cách dùng đơn giản bạn chỉ cần đặt dụng cụ này xuống mặt phẳng rồi đứng lên, xoay theo bàn xoay đó khoảng 20 phút mỗi ngày. Ở Halo Shopping có bán cả máy rung giảm béo và dụng cụ tập eo, giá cả phải chăng bạn có thể tham khảo thêm, địa chỉ ở dưới nhé:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét