Searching...
Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Cách tập thể dục bằng xe đạp toàn thân hiệu quả

Với giá cả phải chăng vừa túi tiền của đại đa số người tiêu dùng cộng thêm việc tập luyện mang lại hiệu quả toàn diện cho sức khỏe cũng như vóc dáng cơ thể, xe đạp tập toàn thân nhận được nhiều sự quan tâm và ưa chuộng từ người tiêu dùng. 

Nhiều người đã chọn được cho mình một chiếc xe đạp tập thể dục và đang bắt tay vào quá trình tập luyện. Tuy nhiên, không phải tập thế nào cũng mang lại hiệu quả được. Dù là sử dụng máy tập đạp xe trong nhà hay ngoài trời, muốn đạt được kết quả cao, điều đầu tiên người tập phải biết đạp xe đúng cách.

+ Đầu tiên tư thế đạp xe phải thẳng, không cong và cúi người. Do cầu tạo của xe đạp tập tay cầm thấp nên người dùng phải cúi người xuống để giữ lấy cần xe, điều này ảnh hưởng xấu đến hệ xương khớp. Bạn có thể tự điều chỉnh cho mình thành thói quen bằng cách khi ngồi lên xe hất vai, ưỡn ngực một chút, sau đó mới nghiêng người với lấy tay cầm. Khi ngồi cần điều chỉnh mông chín giữa yên ngay ngắn để tạo tư thế chắc chắn và an toàn. 
Giữa bàn chân có một điểm huyệt gọi là gan bàn chân. Khi đạp xe hãy để bàn đạp tiếp xúc đúng vào điểm này, đó mới là tư thế đúng, tránh để đạp ở hai đầu mu bàn chân. Vậy nên trước khi đạp cần điều chỉnh cọc yên và tay lái sao cho vừa với chiều cao và tầm vóc của cơ thể.

+ Nhớ hít thở đều đặn trong quá trình đạp xe. Không giống như bài tập khác như tập tạ, hít thở cần phải nhịp nhàng theo động tác lên xuống, còn khi tập thể dục với xe đạp, bạn chỉ cần hít sâu từng nhịp thở một, nó sẽ rất có lợi cho hoạt động của tim và phổi.

+ Tùy vào từng mục đích luyện tập mà bạn có đặt ra cho mình mục tiêu, chế độ khác nhau. Nếu chỉ đơn giản là tập thể dục để nâng cao sức khỏe thì đạp chậm với mức kháng lực nhẹ, còn nếu với mục đích tập giảm cân, rèn luyện thể lực thì nâng mức kháng lực lên dần để đạt được kết quả tốt nhất.

Cuối cùng, nếu bạn đang muốn tập thể dục bằng xe đạp để rèn luyện sức khỏe và cải thiện vóc dáng cơ thể mà băn khoăn chưa biết mua xe đạp tập nào tốt, ở đâu bán xe tập uy tín, hãy đến với Halo Shopping. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và cung cấp các thông tin cần thiết để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Hơn nữa, tất cả các dòng xe đạp tập thể dục đa năng, xe đạp tập toàn thân do Halo Shopping cung cấp đều là hàng chính hãng, nhập trực tiếp từ nơi sản xuất về, không qua trung gian nên có giá rẻ hơn so với mặt bằng chung trên thị trường. 
Mọi thắc mắc xin liên hệ với Halo Shopping để được hỗ trợ và đặt hàng:

CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét