Searching...
Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Đánh giá chất lượng máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 80

Đánh giá chất lượng máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 80 - Sau một thời gian sử dụng và mình có một vài đánh giá về sản phẩm này cụ thể như sau
Chiếc máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 80
HiClean HC 80 là model của thương hiệu HiClean ThaiLand. Model này được hãng giới thiệu ra thị trường từ khá lâu và đã được rất nhiều khách hàng tìm đặt mua qua các kênh bán hàng khác nhau. Bản thân mình cũng mới sử dụng chiếc máy hút bụi công nghiệp này và sau thời gian sử dụng thì có những cảm nhận về sản phẩm nêu dưới đây để quý bạn đọc có thể hiểu và cân nhắc có nên mua hay không nhé.
 
- Đầu tiên là về thiết kế của máy: HiClean HC 80 là mẫu máy có thể được xem là đi tiên phong trong kiểu thiết kế này. Đây là thiết kế cơ bản và thông dụng nhất của dòng máy hút bụi trong công nghiệp.
- Công suất của máy. HiClean trang bị cho HC 80 tới 3 motor với tổng công suất của máy lên tới 3600W nghĩa là mỗi motor có công suất là 1200W, tuy nhiên các motor này lại có thể hoạt động độc lập với nhau, nghĩa là quý bạn đọc có thể sử dụng 1 motor với công suất 1200W hoặc 2 motor với công suất 2400W hoặc cả 3 để đạt công suất lớn nhất. Nhưng theo mình thì bạn nên sử dụng 2 motor thôi để luân phiên nhau cho motor nghỉ.
- Hiệu năng làm việc. Điều mình thích nhất ở mẫu HiClean HC 80 này là hiệu năng của nó, máy có thiết kế và công suất như vậy nên hiệu năng làm việc của máy khá tốt, phục vụ tốt trong môi trường nhà xưởng, kho hàng, nhà máy sản xuất... Máy sử dụng cho nhà máy có diện tích mặt sàn lớn, hoạt động được nhiều giờ rất phù hợp.

Qua đây thì phần nào quý bạn đọc có thể nắm rõ hơn về mẫu HiClean này rồi đúng không ạ, thực sự thì về hiệu năng lẫn thiết kế và giá thành hoàn toàn xứng đáng cho nhu cầu sử dụng của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét