Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Cách trị viêm họng khi mang thai an toàn hiệu quả


Khi mang thai nếu không may bạn bị viêm họng thì đừng vội sử dụng các loại thuốc kháng sinh. Thay vào đó hãy áp dụng các cách trị viêm họng khi từ bài thuốc dân gian đ đạt hiệu quả điều trị cao nhất mà lại an toàn không hề ảnh hưởng đến thai nhi. Để nâng cao sức đề kháng cho mình bạn nên sử dụng thêm các loại sản phẩm bổ sung thích hợp với người mang thai, tuy nhiên, cần phải lưu ý chọn sản phẩm đã đưc phép lưu hành thông qua thủ tục công bố thực phẩm chức năng: https://luatviettin.vn/cong-bo-thuc-pham-chuc-nang.html
Trị viêm họng khi mang thai với chanh và mật ong
Một trong số những cách trị viêm họng an toàn cho bà bầu đó là sử dụng vài lát chanh hấp lên cùng mật ong trong vòng 10 phút cho đến khi hỗn hợp nước cốt chanh và mật ong sánh lại thì ngậm hỗn hợp đó mi ngày 3 đến 4 lần. Sở dĩ chanh và mật ong có thể giúp bạn thuyên giảm cảm giác khó chịu khi viêm họng là nhờ tính sát khuẩn của chanh và khả năng làm dịu nhẹ họng của mật ong rất tốt. Đặc biệt bài thuốc này an toàn tuyệt đối với người đang mang thai.
 Cà rốt trị viêm họng hiệu quả
Nước ép cà rốt pha với mật ong và đun nóng làm thành nước súc miệng dành cho bà bầu đảm bảo tình trạng đau rát, ngứa ngáy cổ họng sẽ tan biến nhanh chóng. Với khả năng sát khuẩn tuyệt vời của mình loại nước súc miệng đặc biệt từ cà rốt làm sạch khoang miệng, tiêu diệt vi kkhuẩn gây viêm họng, đối với bà bầu đây sẽ là bài thuốc an toàn nhất. Bạn chỉ cần lấy nước ép cà rốt pha với mật ong đun nóng rồi súc miệng khi còn ấm ngày ít nhất 3 lần là được.
Trị viêm họng với nước ép củ cải trắng
Những người mang thai khi bị viêm họng cần cẩn trọng vô cùng khi điều trị. Sử dụng thuốc kháng sinh không phải là giải pháp hoàn hảo khi mà cơ chế hoạt động của thuốc có thể làm cho sức khoẻ của bà bầu cũng như bào thai bị tác động tiêu cực. Cách an toàn khác đó là sử dụng nước ép củ cải trắng hâm nóng lên và ngậm hàng ngày. Khả năng làm dịu nhẹ vết thương và tiêu đờm của củ cải trắng sẽ làm bạ cảm thấy dễ chịu.
Có nhiều loại thực phẩm chức năng giúp giảm ho hiệu quả từc ngoài, đương nhiên chúng phi được công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu mới được phân phối ởớc ta, bạn có thể tìm thêm các thông tin tham khảo giúp trị ho tốt hơn.
Trị viêm họng an toàn với hoa hồng và đường phèn
Hoa hồng và đường phèn cũng là một bài thuốc trị ho cho trẻ em chính vì thế mà không có gì là lạ khi chúng ta khẳng định rằng người mang thai hoàn toàn có thể sử dụng nguyên liệu này để trị viêm họng. Sử dụng vài cánh hoa hồng bạch, một chút đường phèn hấp lên cho hỗn hợp này tạ thành dạng nước lỏng hơi sánh và ngậm đu đặn mỗi ngày. Sau khoảng 2 ngày bạn đã thấy được sự tiến triển tích cực.
Ngậm gừng để trị viêm họng
Khả năng sát khuẩn của gừng ai cũng phải thừa nhận và đây cũng là nguyên liệu trị viêm họng hiệu quả và an toàn đối với người mang thai. Khi bị viêm họng bạn chỉ cần ngậm một lát gừng mỏng, sức nóng của gừng làm cho cơn đau rát du đi, tính năng kháng khuẩn giúp phần họng bị viêm lành lại và khỏi nhanh chóng. Cách trị viêm họng này vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả đầy thuyết phục.
Phụ nữ mang thai cần lưu ý đặc biệt khi trị viêm họng bởi điu đó không chỉ giúp chúng ta bảo vệ sức khoẻ của bà bầu mà còn bảo vệ sức khoẻ của cả một sinh linh bé nhỏ. Hạn chế uống thuốc kháng sinh thay vào đó sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để trị viêm họng là cách an toàn nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét