Searching...
Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Điểm danh 5 dòng son kem lỳ chất mới ra mắt

Nếu bạn là một cô nàng yêu son kem lỳ thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua 5 dòng son kem lỳ “chất như nước cất” mới ra mắt với bảng màu thời thượng và tươi tắn này. Son kem lỳ có chất kem lỳ mịn, khô nhanh khi thoa lên môi nên được nhiều cô nàng ưa chuộng mê mẩn. Các thương hiệu mỹ phẩm hầu như đều có một dòng son kem lỳ riêng, giá cả đa dạng từ bình dân đến đắt đỏ. Các tín đồ làm đẹp cũng liên tục săn lùng những cây son kem lỳ chất lượng, hàng chính hãng, có giấy phép đăng ký lưu hành mỹ phẩm để tha hồ làm đẹp mỗi ngày.

EM Cosmetics - Infinite Lip Cloud Lip Crème: Đây là dòng son kem lỳ dưới trướng của bloger làm đẹp lừng danh Michelle Phan. Dòng son kem lỳ Infinite Lip Cloud Lip Crème đang rất được các tín đồ làm đẹp chú ý, nó có thiết kế dạng tupe khá đơn giản với nắp màu đen có biểu tượng hãng trên nền ánh kim, thân son trong suốt. Sản phẩm có 8 sắc son nổi bật từ hồng nude, đỏ thần đến hồng tím, tím ngả xanh rất đa dạng. Chất son mỏng, đánh nhiều lần để nên màu chuẩn nhưng lại có ưu điểm là nhẹ môi, mềm mịn, không gây khô môi.
KKW x Kylie: Một trong những dòn son kem lỳ nổi tiếng đó chính là KKW x Kylie-bộ son kết hợp giữa cô chị Kim Kardashian và Kylie Jenner.  Bộ son chính thức được săn lùng với tốc độ chóng mặt sau 2 giờ ra mắt, có tổng cộng 4 màu với tông nde cơ bản, Kimmie nude đậm, Kiki tông nude thiên hồng, Kim hơi ngả đào, Kimberly là nude thuần.
MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick : Là dong son kem lỳ của hãng mỹ phẩm bình dân nổi tiếng Wet N Wild. Với 13 tone màu đa dạng từ trung tính màu nude đến nổi bần bật như cam tươi, tím hồng, đỏ tươi thì MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick chính thức làm các tín đồ làm đẹp mê mẩn. Son dạng kem mềm không bột mà rất nhẹ môi, khi thoa lên môi nhanh chóng chuyển thành chất son lỳ rất ưng ý.
VICE Liquid Lipstick của Urban Decay: Bộ sưu tập son kem lỳ có tới 30 sắc son với những màu nổi bật cá tính như hồng tươi, tím cà, đỏ cam, xanh đen…Thiết kế đầu cọ thông minh, công thức son chứa nhiều dưỡng giúp môi mềm mại, chất son có hai dạng đó là kết cấu lỳ hoàn toàn và dạng matallic ánh kim loại.Ưu điểm là bảng màu tươi tắn nên được các nàng rất thích.
Everlasting Liquid Lipstick:Đây là dòng son kem lỳ của nghệ sĩ xăm hình Kat Von D đã thôi miên các tín đồ làm đẹp trong năm 2016. Hãng mới tung ra thêm 9 màu son mới bổ sung vào bộ sưu tập. Son có thiết kế vỏ nhựa nhìn không sang trọng và bắt mắt mấy nhưng chất son thì tuyệt vời, sánh mịn, các màu son rực rỡ và tươi tắn với các tone màu quen thuộc như đỏ hồng đỏ tươi đến những sắc son xám xỉn, xan pha tím, xanh bạc hà lạ mắt.

Các tín đồ làm đẹp đang “phát sốt” với 5 cây son kem lỳ trên, bạn có thấy thích không? Nếu bạn có ý định mua chúng hãy chú ý chọn địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín, mua sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được công bố mỹ phẩm nhập khẩu được phép lưu hành trên thị trường Việt Nam tránh mua phải hàng giả hàng nhái nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét