Searching...
Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Mua xe đạp thể thao nữ giá rẻ ở đâu Hà Nội?

Hỏi: Em mới và cấp 3 đường từ nhà đến trường cũng không xa lắm, bố mẹ định mua cho em con xe đạp điện em đi cho đỡ mỏi chân. Nhưng em không thích, em muốn đi xe đạp cho khỏe người nên ý bảo bố em mua cho con xe đạp thể thao để đi. Em là con gái nhưng khá cá tính, các bạn thì cứ xe mini Nhật em là em thích con xe thể thao kia. Các anh chị chỉ giúp em địa chỉ mua xe đạp thể thao nữ giá rẻ với ạ, vì em tìm hiểu xe đạp thể thao cũng khá mắc. Em cảm ơn anh chị! (bạn Thảo, Hà Đông, Hà Nội).

Trả lời: Xin chào Thảo! Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của em, rất vui vì em đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được tư vấn. Bây giờ là đã bắt đầu vào năm học mới và phương tiện đi lại là không thể thiếu. Hiện nay, các bạn trẻ có xu hướng và rất thích thú với những chiếc xe đạp thể thao, không riêng gì các bạn nam mà cả các bạn nữ như Thảo cũng thích những dòng xe này. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp em tìm kiếm một địa chỉ bán xe đạp thể thao nữ giá rẻ để em có thể có được một chiếc xe chất lượng và bền nhất. 

Xe đạp thể thao có rất nhiều loại và thực ra xe đạp thể thao của nam thì con gái bọn em cũng có thể đi được, tuy nhiên nó không phù hợp với kích thước của con gái vì thân hình con gái thường nhỏ hơn và tay thường ngắn hơn tay con trai. Nếu sử dụng xe nam sẽ gây ra cho các em cảm giác mỏi, không thoải mái. Thông thường thì xe đạp thể thao cho nữ được thiết kế phần gióng ngang ngắn hơn để có thể làm giảm khoảng cách từ yên xe đến tay lái. 

Mua xe đạp thể thao nữ giá rẻ ở đâu Hà Nội?

Do nhu cầu sử dụng xe đạp thể thao ngày càng nhiều nên địa chỉ bán hàng cũng vì vậy mà tăng lên đặc biệt là khu vực Hà Nội. Tìm được xe không khó nhưng chọn được xe ưng ý thì không phải dễ. Chúng tôi xin giới thiệu đến em một địa chỉ chuyên bán dòng xe đạp thể thao, xe đạp địa hình thương hiệu Nhật Bản đó là Shika. Dòng xe này được Halo Shopping trực tiếp nhập khẩu nguyên chiếc để cung cấp tới người mua hàng với giá rất cạnh tranh. Không chỉ có xe cho nữ mà ở đây còn có xe đạp thể thao của nam giới nữa, rất phong phú. 

Xe có cấu tạo chắc chắn, thoải mái khi di chuyển, đặc biệt khung xe được làm bằng hợp kim cacbon theo tiêu chuẩn châu Âu với đặc điểm là rất nhẹ nên em không phải lo lắng về trọng lượng của xe khiến em vất vả khi điều khiển xe. Xe với màu xanh lá cây là chủ đạo, được sơn tĩnh điện cao cấp làm cho xe trở nên sáng bóng, mang đến cảm giác tươi mới, trẻ trung, năng động và cá tính. 

Em có thể chạy xe ở mọi loại địa hình nhờ thiết kế bộ truyền động Acera chuyên cho xe đạp địa hình, chịu được tác động đột ngột từ sức căng của xích và thay đổi líp liên tục. Xe trang bị phanh đĩa dầu, rất ăn, giúp người dùng kiểm soát được tốt nhất tốc độ của xe, an toàn khi gặp những tình huống khẩn cấp hay có chướng ngại vật… ngoài ra, bánh xe được làm bằng cao su tự nhiên, lốp Tread răng cưa giúp giảm lực cản, độ bám đường tốt, chống trơn, vành nhôm 2 lớp với bán kính 26  inch phù hợp với vóc dáng…

Thảo thân mến! Hi vọng những thông tin này sẽ giúp em hiểu thêm về xe đạp thể thao và mua được một chiếc phù hợp với em nhất. Để mua xe tại Halo Shopping thì em chỉ cần nhấc điện thoại và gọi điện đến cho Halo Shopping, nhân viên tư vấn sẽ tư vấn cho em đầy đủ nhất những thông tin để em có thể yên tâm khi mua và sử dụng xe tốt nhất. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét