Searching...
Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Mách nước kinh doanh sữa đậu nành tại nhà cho chị em

Hiện nay, có rất nhiều người kinh doanh sữa đậu nành tại nhà và cũng có nhiều người muốn biết cách chế biến sữa đậu nành sao cho nhanh nhất để kinh doanh thu về nhiều lợi nhuận hơn. Hôm trước, có người hỏi mình về làm sữa ngô, hôm nay mình sẽ chỉ cho các chị em làm sữa đậu nành kinh doanh nhé!

Cũng giống với sữa ngô, sữa bắp theo cách làm thông thường toàn phải xay xong - lọc bã – đun rồi canh lửa rất mất thời gian luôn. Gần đây, kinh doanh sữa đậu nành đa số chế biến sữa nguyên xác, tức là không lọc bã đấy chị em, xay nguyên hạt. Sữa này vừa giàu dinh dưỡng lại có độ sánh nhất định, còn mùi vị thì quá tuyệt luôn. Nếu bạn mà áp dụng kinh doanh sữa này thì hiệu quả cao vô cùng. Nhưng cái khó ở đây là làm thế nào để chế biến ra sữa ngon mà không bị lạo xạo, cợn khi uống?

Nói khó nhưng cũng không quá khó đâu chỉ cần có một máy xay sinh tố có công suất lớn là xay được hết. Giống máy mình dùng hiện nay là máy xay đậu nành Shika, máy vừa có công suất lớn lại đa chức năng, xay rất tốt, nguyên xác đậu nành không để lại cợn. Và đây là công thức mà mình làm với máy này các bạn theo dõi nhé!^^

Mách nước kinh doanh sữa đậu nành tại nhà cho chị em

Cách làm cực kì đơn giản luôn, các chị em sẽ không ngờ đâu^^

Bước 1: Ngâm đậu bình thường như mọi lần để loại bỏ tạp chất và chà vỏ đậu dễ hơn. Ngâm khoảng 5-6 tiếng bằng nước ấm, nước lạnh khoảng 7-8 tiếng, điều này chắc chị em đều biết đúng không? ^^
Bước 2: Nếu xay đậu nành sống thì sau khi chà đãi làm sạch đậu chị em cho đậu vào máy xay đậu nành để xay, cùng với nước lọc. Xay nhuyễn xong thì tiến hành nấu sữa rồi nêm đường, sữa cho vừa, đợi cho sữa sôi là ok.
Còn nếu xay để dùng liền thì làm chín đậu trước, luộc hay hấp đều được, mình thì hấp vì hấp giữ được chất dinh dưỡng hơn luộc, sữa ngon hơn. Sau đó thì cho đậu với nước sôi, đường hoặc sữa đặc vào xay chung cho đến khi nhuyễn. Xay nhuyễn đậu xong thì có thể dùng, rất nhanh.
Thời gian trung bình mình chế biến không tính ngâm đậu nhé là 20 phút vì máy mình dùng chỉ xay sữa trong 1 đến 1 phút rưỡi là sữa mịn hoàn toàn.
Lưu ý: Nếu muốn sữa thơm hơn, khi nấu bạn có thể cho thêm lá dứa, hoặc khi xay có thể cho thêm đậu phộng (lạc) để sữa ngậy, bùi hơn.

Rất nhanh đúng không chị em, thay vì cứ phải hì hục, hì hục lọc bã đậu bao nhiêu lượt, khoản này mình ngại cực luôn. hihi thì chỉ cần xay với máy xay đậu nành Shika là công đoạn này bị “lãng quên” ngay. Nếu ai chưa thử cách này thì làm thử nhé, nhẹ nhàng, đơn giản mà sữa lại nguyên chất, khách hàng mình uống đều khen ngon, nhiều hôm còn có khách đặt nhiều để mua về nhà nữa. Mà chị em lưu ý phải chọn đúng máy nhé, đúng địa chỉ uy tín nhé nếu không chất lượng sữa không ngon đâu, mình thấy cứ mua ở Halo Shopping là an tâm nhất, mấy nhỏ bạn mình kinh doanh hẳn quán kia cũng mua ở đây, máy mình là do chúng nó giới thiệu mà. Đây là địa chỉ mình lưu lại cho chị em khỏi mất công tìm nhé!

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét