Searching...
Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Mình mua xe đạp thể thao Nhật để đi làm

Không nhiều nhưng tính ra mỗi tháng tôi tiết kiệm được một khoản từ ngày đi làm bằng xe đạp. Nhà của mình ở đường Cầu Giấy, cách công ty trên đường Đường Láng chừng 2 km. Trước đây, mình có thói quen đi lại bằng xe máy và khoản chi phí cho tiền xăng khoảng 500k/tháng. Kể từ ngày giá xăng tăng thì khoản phí này cũng vì thế mà tăng cao. 

Mình nghĩ đến chuyện đi xe đạp đi làm là một hôm tắc đường, mình mướt phóng xe máy, vừa tới cổng cơ quan thì thấy một anh cùng công ty lướt con xe đạp thể thao mới kinh tới nơi. Tưởng anh ấy “tạo dáng” được vài bữa là chán, ai dè sáng nào cũng đến cơ quan trước rồi mà nhà anh ấy lại ở xa chỗ làm hơn mình. Tò mò, mình mượn đạp thử mới thấy xe bây giờ khác hẳn xe đạp thường ngày xưa, nhẹ và bon lắm. Mình khoái quá nên cũng quyết định sắm một con đi vừa tiết kiệm, lại hạn chế khí thải, tắc đường (cái đoạn đường Cầu Giấy đang làm cầu nên sáng nào cũng phải rì rê hơn 30 phút mới đến được chỗ làm) với lại cũng tiện thể tập thể dục luôn. 

Thế là mình lên mạng tìm hiểu mấy trang bán xe đạp thể thao Nhật giá rẻ ( vì mình chỉ dùng để đi làm với cuối tuần đạp xe dạo vài vòng công viên Cầu Giấy thôi), trong đó có trang halohalo.vn có vẻ uy tín và cũng nhiều mẫu xe đẹp, vừa tiền, địa chỉ cũng gần ở ngay trung tâm hội nghị quốc gia đi vào khoảng 1 cây rưỡi nên mình quyết định đến tận nơi xem thế nào. Đến đấy mình cũng bắt gặp một anh, anh này cũng nhân viên văn phòng như mình cùng ý định như mình. 

Giữa rất nhiều các mẫu xe thì mình chọn được con xe đạp thể thao nam của hãng Shika màu trắng nhìn rất sang “choảnh”, trước cũng từng xem trên website của công ty rồi nhưng nhìn tận mắt thấy càng đẹp hơn, càng ưng hơn. Xe cấu hình khá tốt, khung bằng thép các bon, phủ 2 lớp sơn bên ngoài nên sáng bóng và có vè chắc chắn. Bánh xe to, lốp dày, nhiều gai y như loại xe đạp địa hình. Mình lấy hóa đơn, phiếu bảo hành xong xuôi, bên ấy lại có dịch vụ ship hàng tận nơi nên mình ung dung một mình phóng xe máy về nhà (mình có ảnh ở dưới đấy).


Về nhà, mình bán đứt con xe máy đi cho đỡ chật nhà, về đi con xe đạp này cho tiết kiệm xăng, dễ len lỏi và lại không xả khói, ô nhiễm môi trường nữa chứ. Lúc nào cần chở con cái đi học hoặc đi xa thì mượn xe máy bà xã.

Mình là dân nghiệp dư nên cứ từ từ khám phá về xe, về kỹ thuật đạp, càng lúc càng cảm thấy thích đạp xe, đi đâu cũng xách xe đạp ra đi, cứ tưởng đạp xe mệt với mất sức nhiều nhưng xe này chạy bon, từ hôm có xe đạp đi làm, mình ít khi bị muộn giờ vì cứ tắc đường là len lỏi được ngay.

Nếu bạn nào chán đi xe máy, chán cái cảnh đi làm tắc đường thì nên thay đổi “không khí” với con xe đạp thể thao này nhé. Bạn nào muốn mua thì mình giới thiệu cho đến Halo Shopping mà mua được hàng chuẩn, giá tốt hơn, như lúc trên mình có nói đấy. Mình có lưu số điện thoại và địa chỉ của công ty, ai cần thì liên hệ nha:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm - HN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét