Searching...
Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Máy massage cầm tay 2 đầu hồng ngoại Solax Nhật Bản

Nhắc đến thiết bị chăm sóc sức khỏe “ngon bổ rẻ” thì không thể quên máy massage cầm tay-một thiết bị vừa rẻ vừa nhỏ gọn lại tiện lợi lại hiệu quả đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Hiện nay trên thị trường có máy massage cầm tay 2 đầu hồng ngoại Solax Nhật Bản là một trong những loại máy tốt nhất, có lượng tiêu thụ nhiều hơn các loại máy khác.


Thiết bị này là sản phẩm sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản, là sản phẩm của thương hiệu Solax ở Nhật. Với thiết kế thông minh, chiếc máy massage cầm tay Nhật Bản này có cơ chế massage rung và làm nóng bằng tia hồng ngoại nên bạn có thể  chỉ dùng chế độ massage rung đơn thuần hoặc kết hợp với chế độ hồng ngoại để đạt hiệu quả cao hơn trong chăm sóc sức khỏe.

Mỗi ngày bạn dùng máy này khoảng 20 phút thì cơ thể sẽ khỏe khoắn hơn vì thiết bị có công dụng giảm đau nhức, giúp lưu thông tuần hoàn máu. Máy có 2 đầu massage lớn có tác dụng giảm đau nhức một cách nhanh chóng trên một vùng cơ rộng. Ngoài ra 2 đầu massage phụ kèm theo có tác dụng giúp làm giảm căng thẳng cơ bắp hay dùng để day huyệt đem đến cảm giác dễ chịu, thoải mái thư giãn..Thiết bị phù hợp với tất cả mọi người từ những người nội trợ, nhân viên, công nhân, người lao động,người luyện tập thể thao, người cao tuổi trừ trẻ nhỏ dưới 7 tuổi, phụ nữ có thai.



Bạn dễ dàng mang theo chiếc máy massage cầm tay 2 đầu hồng ngoại Solax này theo bên mình để thoải mái tranh thủ massage chăm sóc sức khỏe vì nó khá nhỏ gọn, nhẹ nhàng. Với tay cầm dài cùng các đầu massage, thiết bị giúp bạn dễ dàng massage ở nhiều vị trí như cổ vai gáy lưng hông đùi, đặc biệt là các vị trí khó với tay như vai lưng.

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy như máy massage cầm tay Hàn Quốc, Nhật Bản nhưng loại máy này vẫn chiếm lĩnh thị trường, có lượng tiêu thụ lớn đủ để thấy sức hút của nó đối với người tiêu dùng. Một lưu ý nhỏ nữa đó là đã có hàng giả hàng nhái, chính vì thế khi bạn có ý định mua thiết bị này cần chú ý tìm mua ở địa chỉ uy tín.

Nếu cần mua máy massage cầm tay 2 đầu hồng ngoại Solax Nhật Bản bạn có thể mua ở Halo Shopping. Đây là công ty chuyên phân phối các dòng máy chăm sóc sức khỏe, đảm bảo hàng nhập chính hãng, có bảo hành sản phẩm 12 tháng. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng xin vui lòng liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét