Searching...
Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Cách dùng máy massage chân để có hiệu quả tốt nhất

Máy massage chân là thiết bị chăm sóc đôi chân rất tốt nhưng nếu sử dụng và bảo quản không đúng cách, không biết khai thác triệt để các công dụng thì cũng khó mà hiệu quả và an toàn, thậm chí nhanh hỏng. Vậy cách dùng máy massage chân để có hiệu quả tốt nhất là gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy massage chân như máy massage chân Hàn Quốc, máy massage chân Nhật Bản. Dù là loại máy massage chân nào thì bạn cũng cần nắm rõ cách sử dụng thì mới có hiệu quả được. Tác dụng của máy massage chân là chăm sóc đôi chân hoàn hảo, giúp loại bỏ các cơn đau nhức, tê buồn chân, nhức mỏi chân, tốt cho bệnh nhân bị thoái hóa xương khớp, thấp khớp, giảm đau nhanh chóng. 

Máy massage chân có các khả năng như ấn huyệt, mát xa, xoa bóp, tác động trực tiếp vào các thớ thịt, cơ bắp, huyệt đạo ở chân để lưu thông máu, giảm đau nhức, xoa dịu tổn thương mô mềm, khai thông huyệt đạo, có tác dụng tốt trong việc giảm chứng đau đầu, chướng bụng đầy hơi, giúp người dùng ngủ ngon hơn. Có loại máy massage bắp chân massage được cả bắp chân, cổ chân bàn chân, có loại vừa massage chân vừa khử mùi hiệu quả. 


Cách dùng máy massage chân như sau:
  • Khi dùng máy massage chân nên để xa trẻ nhỏ để đảm bảo an toàn vì trẻ nhỏ rất hiếu động, có thể ngã vào máy khi bạn đang sử dụng. Nếu để trẻ em lại gần thì cần có người lớn trông chừng để đảm bảo trẻ không nghịch và an toàn với nguồn điện.
  • Để máy massage chân trên mặt bằng phẳng, trước khi sử dụng rửa sạch chân, lau khô. Tuyệt đối không để chân ướt vào máy, nên rút nguồn điện ra khi không sử dụng nữa để đỡ tốn điện cũng như sản phẩm sẽ bền hơn.
  • Mỗi lần sử dụng máy massage chân khoảng 20 phút, ngày có thể dùng vài lần nhưng cách nhau vài giờ để máy được nghỉ ngơi mà cơ thể thích ứng tốt hơn vì cái gì quá cũng không tốt, dùng máy liên tục máy không bền, cơ thể không thích ứng kịp.
  • Bạn nên uống một ly nước ấm để quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra tốt hơn khi dùng máy massage chân, cơ thể cũng vì thế thư giãn hơn, đôi chân thoải mái và nhanh hết đau nhức, mỏi mệt.
  • Không uống bất cứ loại thuốc hỗ trợ hay giảm đau gì cả vì chiếc máy massage chân sẽ giúp bạn giảm đau nhức chân rồi.
  • Nếu bạn đang có thai thì không nên dùng máy massage chân vì nó có chế độ sưởi ấm hồng ngoại không tốt cho thai nhi. Hoặc nếu bạn đang gẫy chân chệch khớp thì cũng không nên sử dụng thiết bị này. 
  • Máy massage chân giúp massage giảm đau nhức, nếu như bạn thấy chân đau khó chịu thì nên xem xét cơ thể mình hoặc máy xem có vấn đề gì không.
  • Bảo quản máy massage chân ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh nơi ẩm ướt gần nguồn nhiệt sẽ ảnh hưởng đến độ bền của máy hoặc khiến máy bị rò rỉ, chập điện không an toàn.
Trên đây là cách dùng máy massage chân để có hiệu quả tốt nhất, mình cũng xin giới thiệu với các bạn một địa chỉ bán máy massage chân chất lượng đó là Halo Shopping để các bạn có thể mua được thiết bị chính hãng, dùng hiệu quả: 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét