Searching...
Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Có xay đá được bằng máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1600W?

Nhu cầu xay đá viên để chế biến những món như: café đá xay, kem đá bào, xay đá ăn chè, xay sinh tố… tại nhà giờ vô cùng cần thiết. Và cũng liên quan đến vấn đề xay đá viên thì những sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn rất được ưa chuộng. Trong đó có máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1600W. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người chưa biết liệu rằng xay đá viên với máy có được không? Thì hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn để yên tâm mua cho gia đình.
 
Là sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong các quán bar, nhà hàng, cũng như là các hộ gia đình nhờ chức năng vượt trội và sự tiện lợi trong chế biến. Được sản xuất trên công nghệ của Nhật Bản cho nên chất lượng của máy luôn được đánh giá cao bởi chuyên gia, người tiêu dùng.
 
Về vấn đề “có xay được đá bằng máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1600W không?” thì chúng tôi xin trả lời đó là có. Ngoài cái tên máy xay sinh tố công suất lớn thì máy còn được nhiều người gọi với cái tên rất hay đó chính là “kẻ hủy diệt đá viên”. Chứng tỏ khả năng xay đá của máy vô cùng tốt.
 
Và đâu là đặc điểm khiến máy có thể đảm nhận tốt vai trò xay khó này?
 
Thứ nhất, công suất lớn: thường những máy có công suất thấp khi xay đá viên sẽ rất khó, có máy sẽ chạy rất lâu, có máy chạy được một lúc sẽ ngừng vì không chuyển động nổi dao xay. Ngoài ra, khi xay xong còn bị tan thành nước hết, rồi bị vênh, mẻ dao… nhưng với máy Shika 1600W công suất lớn 1600W nên có thể đảm nhận được một cách vô cùng hiệu quả. Xay với thời gian chưa đầy 1 phút, mà đá xay thu về rất mịn và xốp, không hề bị tan thành nước.
 
Thứ hai, dao xay: đây là yếu tố quan trọng ngoài công suất mang đến những thành phẩm đá xay chất lượng. Với thiết kế dao xay không phải 4 lưỡi mà là 6 lưỡi, cùng 2 lưỡi kép rất cứng và sắc bén bởi chất liệu thép titan. Chính vì vậy mà tốc độ và hiệu quả xay đá được nâng lên rất nhiều.
 
Đây là hai yếu tố quan trọng nhất giúp máy có thể xay đá tốt nhất, và còn có một đặc điểm, một bộ phận nữa cũng hỗ trợ công việc xay đá đạt hiệu quả cao đó là cối xay. Do được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp ABS, khả năng kháng lực rất tốt, không bị trầy xước khi xay thực phẩm cứng. Cho nên khi xay đá người dùng có thể yên tâm về hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối.
 
Như vậy, sử dụng máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1600W cho công việc xay đá là vô cùng hợp lí bởi những đặc điểm hỗ trợ, giúp con người chế biến tốt nhất. Đừng bỏ lỡ và hãy nhanh tay liên hệ tới cho Halo Shopping để được sở hữu một tròn những máy xay sinh tố công suất lớn, máy xay sinh tố công nghiệp tốt nhất với giá thành rẻ và chế độ bảo hành tốt nhất ngay hôm nay.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Trang web: http://halohalo.vn/tu-khoa/may-xay-sinh-to-cong-suat-lon

0 nhận xét:

Đăng nhận xét