Searching...
Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Máy xay sinh tố công suất lớn Shika 2800W

Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, hoạt động bền bỉ, công suất lớn, đa chức năng, đặc biệt là xay sữa đậu nành, các loại ngũ cốc phục vụ cho tất cả đối tượng, nhất là trong kinh doanh. Có thể nói rằng máy xay sinh tố công suất lớn Shika 2800W là một sản phẩm giúp người dùng hoàn thành tốt nhất mọi nhu cầu xay trong chế biến.
 
Trong khi những máy xay sinh tố có công suất thấp không thể đảm nhận những chức năng xay khó, các nguyên liệu cứng hay dai thì với công suất lớn 2800W, bằng lưỡi dao titan với lực cắt bén, không gỉ, chịu mài mòn cao có thể xay được mọi loại thực phẩm mang về chất lượng thành phẩm ưng ý nhất, đảm bảo vệ sinh.
 
Sở hữu công suất lớn máy còn giúp bạn xay thực phẩm nhanh chóng. Bởi công suất lớn kéo theo tốc độ vòng quay càng nhanh. Nếu những máy xay sinh tố công suất thấp chỉ có tốc độ vòng quay 20 000 vòng/phút thì máy xay sinh tố công suất lớn Shika 2800W có tốc độ vòng quay lên đến 70 000 vòng/phút. Tốc độ xay nhanh gấp rất nhiều lần. Chính vì vậy mà thực phẩm được xay mịn trong tích tắc.
 
Mặt khác, những thực phẩm khó xay mịn như đậu nành nguyên xác, hạt ngô, mè đen hay đá viên cũng được xay mịn hoàn toàn. Bạn sẽ không phải sử dụng lưới lọc hay khăn xô khi xay xong để lọc bỏ xác đậu nành. Nhờ vậy mà thành phẩm sữa, cũng như các loại thức uống khác ngon hơn rất nhiều.
Được thiết kế với nhiều tốc độ xay cùng nút trộn linh hoạt hỗ trợ bạn xay mọi loại thực phẩm mà không cần phải thay cối hay dao xay. Tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn trước kia rất nhiều.
 
Nhiều tốc độ xay được trang bị đồng nghĩa với máy được tích hợp rất nhiều chức năng xay đáp ứng hết các yêu cầu chế biến của con người, trong gia đình cũng như kinh doanh. Ngoài xay sinh tố, sữa đậu nành các món sữa, thức uống cho kinh doanh, máy còn có thể xay các loại rau củ, thịt, cá, xay bột, cháo dinh dưỡng, hạt tiêu… phục vụ cho gia đình.
 
Mọi nhu cầu xay, mọi nguyên liệu sẽ được sản phẩm này giải quyết nhanh chóng, vậy bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh chóng gọi điện đến cho Halo Shopping. Là địa chỉ phân phối những sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp chính hãng, đến đây bạn sẽ được sở hữu một trong những sản phẩm chất lượng, giá rẻ và chế độ bảo hành tốt nhất.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/may-xay-dau-nanh-nguyen-xac

0 nhận xét:

Đăng nhận xét