Searching...
Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Cần tìm hiểu về đai massage vai gáy Shika 2015

Hỏi: Chào các thành viên tham gia diễn đàn, chẳng là mình đang rất băn khoăn không biết có nên mua chiếc đai massage vai gáy Shika 2015 không hay là mua loại khác. Thấy mọi người bảo loại này dùng thích hơn mà mình cũng chưa rõ thích hơn ở điểm nào. Mình cần tìm hiểu về đai massage vai gáy Shika 2015, vậy có bạn nào biết về thiết bị này thì cho mình xin ít thông tin. (Linh-nhân viên văn phòng)

Trả lời: Chào bạn, bạn cũng làm văn phòng hả? Mình cũng làm kế toán cũng ngồi văn phòng suốt nên đã sắm một chiếc đai massage vai gáy Shika 2015 về dùng được hơn một năm nay rồi. Trước khi mua mình cũng tìm hiểu kỹ lắm mới mua vì tính mình khá cẩn thận, mua gì cũng tìm hiểu cả tháng, nhất là các thiết bị hay thuốc chăm sóc sóc khỏe. Tiện hôm nay cuối tuần rảnh rỗi mình sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin kiến thức mà mình biết về thiết bị này, hi vọng có ích với bạn.

Thực ra thì thiết bị nào cũng có ưu điểm và nhược điểm, cá nhân mình đánh giá thì chiếc đai mát xa vai gáy mình đang dùng và bạn định mua cũng có ưu nhược điểm riêng. Nếu như bạn đi mua ở địa chỉ nào mà PR ác quá bảo nó tốt hoàn toàn thì bạn không nên mua vì như thế là nói sai sự thật. Ngày xưa mình mua ở Halo Shopping thì nhân viên nói rõ là nếu như mình đang có thai hay có vết thương hở ở vùng tiếp xúc đai thì không nên dùng thiết bị này. Ấy thế mà có nơi mình tham khảo trước thì nói dùng được, chẳng sao. Khi nhân viên giải thích thì mình thấy cũng đúng vì chiếc đai Shika 2015 có tia hồng ngoại, mà tia hồng ngoại thì không tốt cho thai nhi. Nếu muốn dùng thì bạn chỉ dùng chế độ massage thôi, không dùng chế độ sưởi ấm hồng ngoại.

Xuất xứ của đai massage vai gáy Shika 2015 là do hãng Shika Nhật Bản sản xuất. Từ khi xuất hiện, chiếc đai này cùng với đai massage vai gáy Olekin của hãng Olekin đã làm mưa làm gió trên thị trường, lại còn có phần bán chạy hơn vì thương hiệu Shika luôn được người tiêu dùng tin tưởng, yêu thích hơn cả.

Thiết bị này có khả năng giúp giảm đau cổ vai gáy, giảm căng cứng cơ bắp bằng các bài massage thư giãn, xoa bóp, đấm bóp nhờ các quả đấm massage và chế độ hồng ngoại được thiết kế thông minh trong đai. Chế độ hẹn giờ tự động 15 phút, tùy chỉnh chế độ massage, cường độ massage là ưu điểm của thiết bị này. Ngoài ra nó còn có chế độ hồng ngoại, khi chế độ này kết hợp với chế độ amssage thì sẽ tác động, thúc đảy quá trình chăm sóc, massage thư giãn diễn ra nhanh hơn, giảm đau cổ vai gáy, lưng, hông hiệu quả, massage như bàn tay người rất chân thật.

Một điều nữa mà mình rất thích ở chiếc đai này đó là trọng lượng nhẹ, khi hoạt động rất êm ái, mô tơ chạy êm ru không gây ồn ào. Mình hay tranh thủ lúc nghỉ giải lao ở công ty để dùng đai massage thư giãn cổ vai gáy. Ngoài ra, mình cũng tận dụng đeo đai vào bụng để massage bụng, phần nào giảm mỡ thừa vì dân văn phòng ngồi nhiều rất hay bị mỡ bụng. Từ khi mua và sử dụng thiết bị này mình cảm thấy cơ thể khỏe khoắn hơn rất nhiều. À, tiện đây mình cho bạn địa chỉ của Halo Shopping để bạn tham khảo nhé, ở đây chuyên bán sản phẩm chính hãng rất yên tâm:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://homeshoping.net.vn/c/may-massage/may-massage-vai-co-lung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét