Searching...
Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Máy xay sinh tố công nghiệp đa năng công suất lớn

Với nhu cầu lớn trong chế biến, đặc biệt là những thực phẩm khó xay như: đá viên, hạt khô, thịt, các loại sữa yêu cầu độ nguyên chất như: sữa ngô, sữa đậu nành… thì sử dụng máy xay sinh tố công suất thấp sẽ không thể làm được. Yêu cầu phải dùng đến những máy có công suất cao, khả năng xay tốt. Và máy xay sinh tố công nghiệp Shika chính là lựa chọn cho bạn.
 
Máy xay sinh tố công nghiệp Shika được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, sở hữu công suất lớn. Chính vì vậy, chất lượng máy luôn được đánh giá cao. Máy với nhiều chức năng được cải tiến, khắc phục những hạn chế của các sản phẩm máy xay sinh tố công suất thấp và các dòng máy khác trên thị trường mang đến cho bạn sự tiện lợi nhất như:
 
+ Công suất lớn giúp xay thực phẩm nhanh hơn: không như những máy bình thường thời gian xay rất lâu từ 4 đến 5 phút. Nhưng với máy Shika nhờ công suất lớn, có máy lên đến 3000W nên thời gian xay chỉ mất 2 phút hoặc thậm chí là ít hơn.
 
+ Xay nguyên xác tốt: với các loại hoa quả xay xong bạn không cần phải lọc mà sử dụng luôn, giữ nguyên hương vị. Đặc biệt, các loại hạt đậu nành, ngô, đậu tương sử dụng để xay sữa uống… bạn cũng không cần sử dụng đến lưới lọc, màng lọc mà vẫn thu về được những ly sữa mịn, không hề bị cợn, giữ nguyên lượng chất xơ, chất dinh dưỡng. Bạn có thể tham khảo cách xay sữa đậu nành bằng máy Shika tại bài viết sau: http://halohalo.vn/cach-xay-sua-dau-nanh-ngon-bang-may-xay-dau-nanh-nguyen-xac.html
 
+ Có khả năng xay đa năng chỉ với 1 cối xay, 1 dao xay: đây là đặc điểm mà không phải máy nào cũng làm được. Không giống những máy xay đa năng nhiều cối xay máy xay sinh tố công nghiệp Shika chỉ với 1 cối xay + 1 dao xay cũng có thể đảm nhận được rất nhiều nhu cầu xay: xay khô, xay ướt, xay sữa ngũ cốc các loại, xay thịt, cá, rau củ… và xay được cả đá viên.
 
+ Cối xay có dung tích lớn, bền, bạn có thể xay nóng, xay đá viên mà không lo cối bị trầy xước. Hay với khả năng chịu nóng tốt bạn sẽ xay được thức ăn nóng một cách dễ dàng. Mặt khác, cối xay có dung tích lớn, giúp xay được số lượng lớn thực phẩm mà không phải chia nhỏ ra từng phần.
 
+ Máy hoạt động êm, không gây tiếng ồn lớn khi xay. Đây là một điểm mà không phải máy nào cũng sở hữu. Mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng và không ảnh hưởng đến người xung quanh.
 
+ Được thiết kế với nút ngắt tự động tiện lợi, bảo vệ máy khi máy làm việc quá tải, quá thời gian quy định. Cùng với đó là khe tản nhiệt, khi máy làm việc nhiều sẽ tỏa nhiệt nhờ khe tản nhiệt giúp máy không bị nóng, nâng cao tuổi thọ.
 
Như vậy, có thể nói rằng, máy xay sinh tố đa năng công suất lớn Shika này vừa giúp bạn xay thực phẩm nhanh hơn. Bên cạnh đó, giúp xay được nhiều loại thực phẩm mà không tốn nhiều vật dụng, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí.
 
Nếu quan tâm đến sản phẩm này bạn hãy liên hệ cho Halo Shopping để được đặt hàng. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhất, tốt nhất, chế độ bảo hành đầy đủ.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét