Searching...
Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

3 mỹ phẩm làm đẹp “tuổi thọ” lâu đời vẫn được ưa chuộng


Thị trường mỹ phẩm luôn thay đổi theo từng tháng, từng năm, các thương hiệu mỹ phẩm không ngừng cạnh tranh, cho ra mắt nhiều sản phẩm mới nhằm chiếm lĩnh thị trường. Các tín đồ làm đẹp liên tục được giới thiệu những sản phẩm mới. Đây là tình hình chung, ngay cả ở Việt Nam cũng vậy, các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm liên tục gửi hồ sơ công bố mỹ phẩm nhập khẩu các sản phẩm mới nhập để được phép lưu hành ở thị trường Việt, nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng. Song song với các sản phẩm mới, có những sản phẩm cũ, có tuổi thọ trăm năm vẫn còn có mặt trên thị trường, thậm chí vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng.

Pond’s Cold Cream: Xuất hiện trên thị trường từ năm 1910,đây là một trong những loại mỹ phẩm có công dụng tẩy trang được nhiều cô gái yêu thích. Pond’s Cold Cream phiên bản nguyên sơ nhất  có thành phần là dầu khoáng, sáp ong, nước, mỡ cừu và chất ổn định borax. Hiện nay, Pond’s Cold Cream đã đổi mới, không còn chất borax –chất bị nhiều người kỳ thị vì nó có nguy cơ gây hại, thêm vào nhũ tương, chất bảo quản, hương liệu.
Nivea Creme: Có mặt trên thị trường mỹ phẩm từ năm 1911, Nivea Creme có hộp thiếc đơn giản, là loại mỹ phẩm khá thông dụng trong cuộc sống. Nivea Crème là hũ kem dưỡng đa năng, từ việc bảo vệ làn da nứt nẻ trong mùa hanh khô cho tới dưỡng da. Nhiều tín đồ làm đẹp còn sử dụng Nivea Creme như một loại kem dưỡng da tuyệt vời, như một thứ mặt nạ đắp mặt cho làn da mịn màng. Nivea Creme là sản phẩm kem dưỡng da đầu tiên, chất kem đặc và hơi nhờn được đựng trong hộp thiếc màu vàng. Sau này Nivea Creme được thiết kế đựng trong hộp thiếc xanh đơn giản mà dễ nhìn hơn và trở thành thiết kế đặc trưng của dòng kem dưỡng này. 
Vaseline: Lâu đời hơn phải kể tới Vaseline xuất hiện từ những năm 1870. Nhà hóa học Robert A.Chesebrough trong một lần thăm giàn khoan dầu mỏ đã phát hiện trong chế phẩm dầu mỏ có một hoạt chất có thể giúp vết thương mau lành. Từ đó ông chuyên tâm nghiên cứu, cho ra đời Vaseline-một sản phẩm làm đẹp không thể thiếu đối với nhiều người tiêu dùng trên thế giới. Trải qua 140 năm, Vaseline có nhiều lần thay đổi hình dạng nhưng vẫn giữ nguyên công thức từ năm 1870. Thoa Vaseline lên da bạn sẽ cảm thấy sự mềm mại tức thì, xoa dịu làn da đang tổn thương, giữ ẩm cho da, ngăn chặn tình trạng nứt nẻ da do thời tiết. Vaseline hiện vẫn đang là sản phẩm được nhiều người yêu thích sử dụng, là loại mỹ phẩm bỏ túi gọn nhẹ và đa công dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét