Searching...
Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Tư vấn đăng ký lưu hành mỹ phẩm

Trọng Tín Law tư vấn dang ky my pham uy tín hiện nay. Những loại mỹ phẩm từ nhập khẩu đến sản xuất trong nước trước khi đưa ra thị trường lưu hành tự do bắt buộc phải có giấy phép lưu hành mỹ phẩm. Chính những khó khăn trong hoạt động này đã khiến Trọng Tín Law cung cấp dịch vụ với mong muốn mang kiến thức, kinh nghiệm của mình để giúp đỡ doanh nghiệp nhanh chóng được đăng ký sản phẩm mỹ phẩm để thực hiện công việc kinh doanh được thuận lợi nhất. Cụ thể những thông tin mà Trọng Tín Law sẽ tư vấn đăng ký lưu hành mỹ phẩm khi quý khách liên hệ với chúng tôi như sau:
+ Tư vấn và cung cấp những văn bản pháp luật có nói đến hoạt động đăng ký mỹ phẩm này;
+ Tư vấn thủ tục, hồ sơ đăng ký sản phẩm mỹ phẩm;
+ Tư vấn và hướng dẫn từng bước thực hiện hồ sơ như thế nào, điều kiện và làm sao có được hồ sơ đạt tiêu chuẩn;
+ Tư vấn và trả lời những thắc mắc của quý khách gửi tới cho chúng tôi.
Khi đồng ý với những phương án và chi phí dịch vụ mà Trọng Tín Law đưa ra, chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ với quý khách và bắt đầu triển khai dịch vụ với công việc xây dựng hồ sơ công bố mỹ phẩm. Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay với Trọng Tín Law, chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí !
Link tham khảo: http://fun4vninfo.blogspot.com/2015/04/ang-ky-my-pham.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét