Searching...
Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu

Mỹ phẩm nhập khẩu ngày nay được sử dụng rất nhiều, bởi xu hướng thích hàng ngoại và cũng bởi nhiều lý do khác nhau mà nhiều doanh nghiệp đã nhập khẩu mỹ phẩm này về với mục đích để kinh doanh và buôn bán. Tuy nhiên để kinh doanh được sản phẩm này thì doanh nghiệp phải làm cong bo my pham nhap khau, đây là điều kiện bắt buộc.

Nhưng để có thể nhanh chóng công bố được mỹ phẩm nhập khẩu lại không hề đơn giản, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới kết quả làm công bố chất lượng, vì vậy khi triển khai làm công bố mỹ phẩm nhập khẩu, quý khách nên tìm đến công ty cung cấp dịch vụ như Trọng Tín Law để được hỗ trợ từ thủ tục đến hồ sơ công bố.

Dưới đây là thông tin về thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu, quý khách vui lòng tham khảo và chuẩn bị đầy đủ các thủ tục trước khi triển khai xây dựng hồ sơ công bố nhé. Chi tiết như sau:

Thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu:

+ Đơn đăng ký lưu hành mỹ phẩm (theo mẫu TT 06/2010);
+ Giấy phép thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép đầu tư của tổ chức, cá nhân đứng tên đăng ký lưu hành mỹ phẩm;
+ Trường hợp cơ sở đăng kí không phải là nhà sản xuất ra sản phẩm thì phải có giấy ủy quyền của nhà sản xuất cho cơ sở đứng tên đăng kí lưu hành sản phẩm;(POA) (được hợp pháp hóa lãnh sự);
+ Công thức: Ghi đầy đủ các thành phần cấu tạo; ghi rõ nồng độ, hàm lượng hoặc tỷ lệ phần trăm của từng thành phần;
+ Giấy phép lưu hành tự do CERTIFICATE OF FREE SALE (được hợp pháp hóa lãnh sự).


Trọng Tín Law cung cấp dịch vụ cả ở Hà Nội và Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận, nếu bạn đang ở Hà Nội thì có thể tham khảo bài viết sau đây: công bố mỹ phẩm ở Hà Nội !
Hãy liên hệ với Trọng Tín Law nếu bạn có nhu cầu làm công bố chất lượng mỹ phẩm nhập khẩu nhé. Trọng Tín mong được hợp tác !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét