Searching...
Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Tại sao phải công bố mỹ phẩm?

Câu hỏi này chủ yếu là của những doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân... đang có ý định kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm. Và để trả lời cho câu hỏi này, Trọng Tín Law xin cung cấp một số thông tin sau đây:
Mỹ phẩm là loại sản phẩm mà có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người tiêu dùng, do tính chất đặc thù đó nên những sản phẩm mỹ phẩm khi cung cấp ra thị trường dù là nhập khẩu hay sản xuất trong nước thì đều phải kiểm tra nhằm đảm bảo an toàn chất lượng sản phẩm mỹ phẩm. Hiển nhiên những thông tin đó là yêu cầu chủ yếu buộc sản phẩm mỹ phẩm phải được công bố mỹ phẩm trước khi cung cấp ra thị trường tiêu dùng.
Hoạt động công bố hiện nay khá sôi nổi, bởi nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân... đã đầu tư vào mặt hàng này. Vì vậy Trọng Tín Law cũng mong muốn giúp phần công sức nhỏ bé vào sự thành công đó của doanh nghiệp bạn.
Về thủ tục công bố chất lượng mỹ phẩm, bạn có thể tham khảo tại link sau: http://trongtinlaw.com/cong-bo-san-pham/cong-bo-my-pham

Với những thông tin trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có được thông tin cần thiết. Nếu còn thắc mắc hay vướng mắc gì hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law, chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét