Searching...
Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Công bố chất lượng mỹ phẩm

Chất lượng mỹ phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hoạt động, thành bại trong kinh doanh của doanh nghiệp, do đó đảm bảo chất lượng mỹ phẩm là vấn đề hết sức quan trọng. Nhằm khẳng định đến người tiêu dùng chất lượng sản phẩm mỹ phẩm đảm bảo tốt nhất, và cũng theo quy tắc bắt buộc của pháp luật thì những sản phẩm mỹ phẩm trước khi đưa ra thị trường phải làm hồ sơ công bố chất lượng mỹ phẩm. Trong quá trình làm hồ sơ công bố nhiều doanh nghiệp đã gặp không ít những khó khăn mà thủ tục hành chính mang lại, do đó để đảm bảo tới khách hàng những thông tin cần thiết nhất, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp soạn thảo hồ sơ.
Dựa vào trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thực tế và mối quan hệ của mình, Trọng Tín Law đã thực hiện thành công nhiều hồ sơ công bố mỹ phẩm của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Dù là sản phẩm mỹ phẩm đó được sản xất trong nước hoặc nhập khẩu từ nước ngoài về. Quy trình triển khai công việc đến lúc kết thúc dịch vụ, tất cả đều được diễn ra trên quy trình khoa học, đảm bảo thời gian nhanh chóng, thủ tục đơn giản và với chi phí thấp nhất. Về thủ tục cũng như hồ sơ công bố mỹ phẩm, bạn có thể tham khảo tại ài viêt sau: thu tuc cong bo my pham !

Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp đến văn phòng của Trọng Tín Law, gọi điện, Email mọi phương thức liên lạc... chúng tôi sẵn sàng đáp ứng. Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét